Hỗ trợ kinh doanh 24/7
Tư vấn đại lý & Dự án
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi quý khách hàng mua một sản phẩm tại bất kỳ đâu, ngoài việc quan tâm đến chất lượng và giá cả thì chính sách bảo hành của sản phẩm là điều hết sức quan trọng.

Vậy chính sách bảo hành tại GPS NHẬT KHANG được thực hiện như thế nào.

Điều kiện bảo hành tại NHẬT KHANG

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành tính từ ngày lắp đặt bàn giao sản phẩm.
  • Thiết bị định vị cần mang trực tiếp đến cửa hàng NHẬT KHANG cùng phiếu bảo hành và tem dán bảo hành.Trong đó phiếu bảo hành không được tẩy xóa hoặc sửa chữa bất kỳ thông tin gì. Tem dán bảo hành phải còn nguyên trên sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm của quý khách thỏa mãn đầy đủ các quy định trên, công ty chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách. Trong đó có việc đổi sản phẩm mới cùng loại, cùng hãng. Hoặc thay thế mới miễn phí bộ phận bị lỗi.

Những trường hợp không được bảo hành.

Không phải mọi trường hợp xảy ra lỗi sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành. Những trường hợp sau quy định không được bảo hành.

    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mất phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc sản phẩm không tương thích với thông tin trên phiếu bảo hành.
    • Hình dạng bên ngoài của sản phẩm định vị có dấu hiệu bị can thiệp từ bên ngoài vào như: Vỏ thân bị va đập dẫn đến trày xước, vỡ hoặc biến dạng một chi tiết nào đó trên sản phẩm; sản phẩm bị bôi bẩn có vết mốc, hoặc bị ăn mòn không lau chùi được.
    • Thiết bị có mùi khét, mùi lạ. Có thể bị cháy dẫn đến cong main board.
    • Thiết bị định vị có dấu hiệu bị ướt do bị rơi xuống nước, hoặc để ngoài nắng lâu bị biến màu.

Quý khách tự ý can thiệp vào phần cứng cũng như phần mềm của máy. Chẳng hạn tự ý tháo nắp, hoặc tự ý cài phần mềm trên mạng vào máy.

Trân Trọng!